So sánh sự khác nhau giữa ghế massage 3d và 4d nên mua loại nào?

Wiki Article

Thương hiệu như Tokuyo luôn minh bạch về nguồn gốc, kiểm định chất lượng sản phẩm, và chất liệu sản phẩm. Theo nghiên cứu, mỗi ngày ngồi trên massage trên ghế khoảng 20 phút sẽ giúp lưu thông khí huyết. Các con lăn tác động tới các huyệt đạo, kích thích mạch máu giãn nở, từ đó, máu được vận chuyển tới các bộ phận trong cơ thể dễ dàng hơn. Huyết áp cao là tình trạng dễ gặp khi có tuổi, nếu nặng có thể dẫn tới đột quỵ, suy tim, thận. Ghế massage 3D được xem là giải pháp giúp ngăn chặn các cục máu đông, điều hòa huyết áp. Đặc biệt, những người cao tuổi được khuyến nghị nên sử dụng ghế massage để phòng ngừa các bệnh huyết áp, tim mạch.



Vì vậy công nghệ trên ghế massage này luôn được đánh giá cao về độ hiệu quả. Công nghệ trên ghế massage là một trong những yếu tố được số đông khách hàng quan tâm. Mỗi chiếc ghế sẽ được ứng dụng công nghệ, tích hợp các chức năng khác nhau.


Massage nhiệt nóng hồng ngoại nano carbon làm nóng nhanh giúp tăng cường hiệu quả massage, kích thích thư giãn sâu, làm giãn cơ căng cứng trở nên mềm mại từ đó cải thiện tê bì chân tay và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Các con lăn được thiết kế linh hoạt dọc theo cơ thể có thể dễ dàng di chuyển và thực hiện các thao tác mát xa ở nhiều vị trí như cổ, vai gáy, lưng, mông, đùi, gan bàn chân. Với hơn 500 dòng sản phẩm của mình, Johnson Health Tech dĩ nhiên không thể thiếu các sản phẩm ghế massage chất lượng cao. Trong số đó, Fujiiryoki và Synca là 2 cái tên đáng chú ý nhất tại thị trường nội địa Nhật Bản. Khi bạn có nhu cầu mua ghế massage chắc chắn bạn sẽ tìm được thông tin hoặc gợi ý từ những người nhân viên bán hàng. Hơn thế nữa khung sườn Sl được sử dụng trên ghế massage 5D sẽ giúp chăm sóc toàn diện cơ thể từ đầu đến mông.


Massage túi khí toàn thân Kingsport công nghệ ghế massage

Massage trị liệu trên ghế massage là phương thức được sử dụng để hỗ trợ trị bệnh. Vì thế, kỹ thuật massage này sử dụng lực ở cường độ mạnh, tác động sâu vào bên trong cơ thể. Ngoài tác dụng giảm đau nhanh, nếu sử dụng lâu dài nó còn giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả. Đặc biệt, chế độ massage chuyên sâu vùng cổ, vai gáy hỗ trợ tốt cho chứng thoái hóa.


công nghệ ghế massage

Không chỉ vậy với những chiếc ghế massage con lăn 5D, bạn có thể cảm thấy như được trải nghiệm massage bởi bàn tay mềm mại uyển chuyển của các chuyên gia. Tùy từng bài tập massage sẽ tập trung vào các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể để xoa dịu tình trạng căng cứng cơ bắp theo những thao tác đấm – xoa – nắn – bóp – day – miết và xoáy sâu dọc cột sống lưng để tạo áp lực. Nhờ đó mô phỏng y hệt bàn tay chuyên gia đang nắn chỉnh cột sống, hỗ trợ giảm tê cứng, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa cột sống khiến cơ thể đau nhức. Nhắc đến các dòng ghế massage 5D hay ghế massage 6D thì ý nghĩa của chúng không còn gói gọn trong công nghệ con lăn mà chỉ chung cho công nghệ của ghế massage. Trong đó, các ghế massage 5D được tối ưu về khung sườn SL, con di có độ linh hoạt cao, có thể điều chỉnh tốc độ và massage từ đầu đến mông.


Massage túi khí toàn thân Kingsport

Từ đó, máy sẽ quét toàn bộ cơ thể người dùng để đưa ra những chế độ massage phù hợp nhất. Túi khí ghế massage là bộ phận được tích hợp bên trong phần mặt da của ghế. Đặt ở những vị trí mà con lăn khó tiếp cận như vai, bắp tay, bắp chân,...

Report this wiki page